Đất nền dự án Làng sen việt nam dự án đô thị du lịch văn hóa duy nhất tại việt nam


Dự án làng sen nằm trên trục đường Trần Văn Giàu (Tỉnh lộ 10) được mở rông lội giói 60m đây là trục đường huyết mạch nối liền khu vực phía tây TP HCM với khu vực trung tâm, dự án làng sen được tập hợp đầy đủ tiện ích công viên, nhà trẻ, trường học, khu thương mại, khu trung tâm hội nghị trẻ việt đang để phục vụ đầy đủ cho cư dân các nhu cầu cơ bản đồng thời trở thành một khu du lịch bật nhất phía tây.


Dự án đất nền sinh thái văn hóa chỉ nằm ngày trung tâm khu đô thị phía Tây sài gòn, nằm trong xu thế giản dân sang khu vực phía tây thành phố hồ chí minh, là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao nhất TP HCM và có mức độ tập trung dân cư đông nhất sài gòn.

Đặt biệt với gọi xây dựng cả đất và nhà chỉ 750 triệu được góp trong 48 tháng lãi suất 0% và khách hàng có thể nhận nhà trước khi trả hết tiền.

Hiện tại dự án làng sen việt nam  đang chào bán các loại diện tích như: 5,2x17, 5,4x18, 5,4x15, 10x17 với mức giá ưu đãi chỉ từ 318 triệu/nền được hỗ trợ  đặt biệt trả góp trong 24 tháng với lãi suất 0%.

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về giá dự án làng sen cũng như phương thức thanh toán của dự án vui lòng liên hệ.

Trần Toàn – 0938 49 8183    Email: Trantoan.tp@gmail.com