Đất nền Dự án đất nền làng sen mặt tiền tỉnh lộ 10 chỉ 300 tr/lô



Dự án làng sen việt Nam độc đáo thể hiện nét văn hóa 3 miền bắc trung nam, kết hợp giữa một khu đô thị hiện đại với một khu du lịch văn hóa và sinh thái, sự kết hợp hài hòa giữ nét hữu dụng của phương tây cung nét cổ kính văn hóa truyền thống phương đông đều được thể hiện trong dự án làng sen việt nam.

Giải pháp cho một  bất động sản hữu dụng nằm ngay tỉnh lộ 10 ( đường Trần Văn Giàu mới) với đầy đủ công trình tiên ích hiện đại như hồ sen, khu công trình nhà tre việt nam lớn nhất việt nam, kênh tre nhà và hàng dừa, núi ngũ hành sơn, khu trung tâm triển lãm sen việt, trương học kỹ năng phù dổng thiên vương, phố thương mại cửu long sông hồng, công viên bách Việt…

Với những đặt điểm tuyệt vời như vậy nhưng giá dự án làng sen chỉ vào khoảng 318 triệu được góp trong 18 tháng LS 0% dặt biệt hơn với gói xây dựng nhà với cả đất và nhà chỉ 700 triệu được góp trong 48 tháng LS 0%.


Hạ tầng dự án làng sen đang được triển khai nhanh và mạnh và có cam kết từ chủ đầu tư về tiến độ hạ tầng dự án. Hiện tại các hạng mục như công thoát nước, đường trải đá mi, bó vĩa đang được hoàn thành 1 cách nhanh chóng cùng với tiện ích công viên Bách Việt đang được hoàn thành.

Thông tin đầy đủ nhất tại: http://duangiare.com/lang-sen-viet-nam/
Liên hệ: Trần Toàn – 0938 49 8183