dự án làng sen việt nam cùng hội chợ Vietbuild 2015

Từ ngày 18/6 đến ngày 22/6, tại trung tâm triển lãm Quốc Tế Sài Gòn SECC, đã diễn ra triển lãm Quốc Tế và Xây Dựng – Vật Liệu Xây Dựng – Bất Động Sản – Trang Trí Nội Thất Vietbuild 2015 với quy mô hơn 2.300 gian hàng cùng sự tham gia và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trên 18 Quốc Gia trên thế giới.

Đến với triển lãm lần này, nhà tài trợ chính Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang  đã đem đến triển lãm gian hàng được đầu tư với quy mô lớn và đẹp, thiết kế ấn tượng cùng nhiều chương trình biểu diễn ấn tượng mang đậm phong cách văn hóa dân tộc Việt Nam. Với dự án khu đô thị văn hóa thương mại -  Làng sen việt nam. Đây là một điểm sáng trên thị trường BĐS hiện nay khi có đến 1.800 sản phẩm được giao dịch chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công bố dự án và dự kiến trong vòng 2 tháng tới, trên 95% sản phẩm của dự án làng sen việt nam sẽ được giao dịch hết.


Tại hội chợ triển lãm Vietbuild  khách hàng được cảm nhận những giá trị tinh túy của cộng đồng xanh văn minh truyền thống tại làng sen việt nam được đặc tả độc đáo tại khu vực trựng bày của Phúc Khang.

Trong diệp triễn lãm này, Phúc Khang đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặt biệt: tặng gói an cư lạc nghiệp cho khách hàng mua gói sản phẩm dãy thương mai cửu long sông hồng của dự án làng sen việt nam trị gia đến 99 triệu đồng. chương trình đặt biệt chỉ ap dụng trong thời gian hội chợ triển lãm diễn ra.

Ngoài việc trải nghiệm không gian khác biệt tại hội chợ và dự án, được tham gia chương trình ‘ tham quang làng sen việt nam mang về mai mắn” , phúc khang  còn đem bản sắc Việt đến triển lãm với những chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc hấp dẫn, đưa khách trở về những giá trị tinh hoa của văn hóa truyền thống và có cả chương trình giao lưu với Nghệ Sỹ Mai Đình Tới – Một Quái kiệt với nhiều kỷ luật guiness việt nam, Kỷ luật vàng, và đã được ghi tên vào sách kỷ luật guiness của thế giới vào 2006 về kỷ năng sử dụng nhạc cụ dân tộc vô cùng ấn tượng và độc đáo.


Rất động khách hàng đã tham quan và tiềm hiển về dự án làng sen việt nam, Chị Hằng một khách tham quan gian hàng cho biết “ Tôi biêt dự án làng sen qua người bạn, họ rủ tôi mua chỉ để được làm hàng xóm như lúc nhỏ thuở còn ở quê. Nhưng tôi chưa có thời gian để tìm hiểu, nay đến gian hàng phúc khach tại Vietbuild lần này, tôi thật sự có cảm xúc dân trào, muốn được trở về quê lắm.. tôi đăng ký cho gia đình đi tham quan làng sen việt nam vào tuần này để cho mấy đứa nhỏ biết tuổi thơ của ba mẹ chúng như thế nào, đồng thời tìm một nền đất dón ông bà về an dưỡng.”