Dự án làng sen việt nam mang đậm tính dân tộc và nét truyền thống

Lần đầu tiên xuất hiện dự án mang đậm nét truyền thống dân tộc, kết hợp hài hòa với thiên nhiên, mang cuộc sống thanh bình nhưng không kém phần hiện đại đến với khách hàng.

Khu đô thị văn hóa - thương mại - du lịch Làng Sen Việt Nam do công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang làm chủ đầu tư, với quy mô hơn 50 hecta dưới bàn tay của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, top 10 kiến trúc sư tiêu biểu của năm 2012 do tạp chí kiến trúc Architectural Record bình chọn, tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Giàu, chỉ cách trung tâm Chợ Lớn 30 phút đi xe máy. Từ dự án có thể kết nối dễ dàng tới các khu vực TP HCM lân cận: Bến xe miền Tây, siêu thị Coop Mart, Trung tâm Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm chỉ với 10 phút.
phối cảnh biệt thự tại làng sen việt nam


Ý tưởng chủ đạo của dự án là Làng Sen và văn hóa 3 miền Bắc – Trung – Nam với những giá trị tinh túy nhất của từng vùng miền đều sẽ được tái hiện một cách rõ nét nhất tại dự án Làng sen Việt Nam. Văn hóa 3 miền được tái hiện đầy đủ trong dự án, với hàng dừa xanh, hàng tre,làng sen thơm ngát...Dự án mang đến cho khách hàng một cuộc sống thật sự thanh bình, yên tĩnh và thoải mái sau những giờ làm vất vả. Sự thât dự án là nơi tập hợp tất cả những tiện ích vừa hiện đại vừa mang giá trị về tinh thần đến với khách hàng.


Công viên trung tâm Bách Việt được bao bọc bởi những lũy tre xanh, các con kênh và hàng dừa nghiêng, trung tâm dự án được thiết kế với một hồ sen rộng 2 ha. Giữa hồ sen là ” Trung tâm hội nghị Tre Việt” làm hoàn toàn bằng tre với sức chứa hơn 1000 người được đăng ký kỷ lục Guinness Việt Nam.

khu thương mại độc đáo tại dự án làng sen việt nam

Trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương, nơi được đầu tư để con bạn được phát triển tốt nhất. Trung tâm văn hóa – thương mại Sen Việt với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí như: Rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym – yoga, siêu thị, khu vui chơi.


Phương thức thanh toán dự án làng sen việt nam:

Bạn lo ngại về tài chính khi bạn chỉ đang là nhân viên văn phòng, nhân viên bên ngoài với mức lương không cao, nhưng bạn yên tâm vì bạn có thể sở hữu đất nền sổ đỏ tại Làng Sen Việt Nam chỉ với 300 triệu đồng và được trả góp 4 năm không lãi suất.


Trần Toàn 0938 49 8183 hoặc Email: Trantoan.tp@gmail.com